TH | EN
ระบบบริหารจัดการเรื่องร้องเรียนและข้อพิพาททางการค้าระหว่างประเทศ
แบบสำรวจความพึงพอใจในการรับบริการ / DITP CARE ในระบบ Web Application
1. ข้อมูลเกี่ยวกับสถานภาพ *
2. ความพึงพอใจความพึงพอใจด้านการให้บริการแก่ผู้มารับบริการตามลำดับก่อน-หลัง *
3. ความพึงพอใจด้านกระบวนการ ขั้นตอนและวิธีการใช้บริการผ่านทางระบบ อินเตอร์เน็ต ไม่ยุ่งยากซับซ้อน มีความคล่องตัวในการทำงาน *
4. ภาพรวมของการใช้บริการ *
5. ข้อคิดเห็นและข้อเสนอแนะ