TH | EN
ระบบบริหารจัดการเรื่องร้องเรียนและข้อพิพาททางการค้าระหว่างประเทศ
ขั้นตอนการร้องเรียน
แจ้งเรื่องร้องเรียน ผ่านทาง Website DITP Care App DITP Care หรือช่องทางอื่นๆ โดยสามารถกรอกรายละเอียดข้อมูล เรื่องร้องเรียนและแนบเอกสาร ข้อเท็จจริง ได้ในระบบ
เจ้าหน้าที่ได้รับเรื่องร้องเรียน ของท่านแล้ว และทำการประสาน ไปยังผู้กี่ยวข้อง
เจ้าหน้าที่ดำเนินการตรวจสอบ ข้อเท็จจริง และแจ้งความคืบหน้า ให้แก่ผู้ร้องเรียนทราบต่อไป
ยุติเรื่องร้องเรียน